Trà sữa tốt cho sức khỏe dân văn phòng đã lần trước tiên được thương hiệu Xinshiqi tung ra trên thị trường, đánh dấu một bước tiến cho việc chăm sóc cơ thể bằng thứ đồ uống yêu thích.
Trà sữa được dân văn bộ phận đặc biệt đam mê bởi mùi vị ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với trà sữa do lo ngại những khiếu nại về vóc dáng và cân nặng nó có thể mang lại. Thấu nắm bắt nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang tới cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần trước nhất trên thị trường có hiện tượng những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở.
Điểm nhất là khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có rất nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ thích hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng. Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là chọn lựa vượt trội cho những cô nàng công sở say mê sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…
Trà hoa quả Tứ quý xuân - Một trong 4 sản phẩm trà sữa đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân giữ dáng của Xinshiqi.
Được biết, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - 1 điểm khác biệt đặc trưng so với những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Xuất phát từ nguyện vọng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và bảo đảm sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có Xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 trung tâm trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng trước hết ở thị trường Việt Nam và hiện đã có 4 cơ sở tại Hà Nội, Nha Trang.
Có thể nói sự có hiện tượng lần trước tiên của những sản phẩm trà sữa “khắc tinh” của mỡ bụng, giúp bảo vệ cơ thể là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, lúc có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo vào nỗi ám ảnh cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa chuộng việc gìn giữ vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười tới phòng tập thì đây là những tin tưởng lựa chọn không thể bỏ qua.
Với thành phần chính là trà, bột sữa và đường, trà sữa khiến những tín đồ của nó không khỏi lo lắng vào năng lượng họ nạp vào. Theo tính toán của các chuyên gia, với mỗi ly trà sữa 350ml uống vào, cơ thể nhận 90 gam đường, 7g chất béo và 490 calo. Để dễ hình dung, trung bình 1 ly trà sữa tương đương với 10km chạy bộ, bằng gần một giờ bơi lội, hơn hai tiếng đi bộ, hơn 1 giờ tập yoga, bằng 1 tiếng chơi bóng đá,… tương tự việc giảm cân để mặc croptop, đồ bơi, hay đơn thuần là diện đồ đi làm với dân văn phòng coi như tan biến…
Thêm vào đó, đặc trưng của những người làm công sở là phải ngồi máy tính nhiều, lại ít vận động, dễ tích mỡ. Họ cũng liên tục phải gặp gỡ đối tác, tham gia các buổi tiệc và diện những chiếc sơ mi với nam hay váy, đồ bó sát ở nữ. Chính vì vậy, việc giảm cân, giữ dáng luôn là 1 nhu cầu bức thiết thường trực của những người làm công sở. Và tai hại thay, món đồ uống ham của họ lại dường như chẳng ủng hộ điều đó, khiến các tín đồ trà sữa luôn canh cánh nỗi sợ tăng cân, dù thật khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ những cốc nước mát lạnh thơm ngon này. Nhưng từ nay, nỗi lo đó đã không còn nữa với bộ tứ trà sữa rất tốt cho sức khỏe từ thương hiệu Xinshiqi.
Khoảng 2 năm trở lại đây, trào lưu trà sữa lại bùng phát trở lại với một bộ mặt mới lúc thị trường có sự tham gia của hàng chục thương hiệu trà sữa quốc tế. Trong số những tên tuổi đó, không duy nhất trà sữa Đài Loan – thương hiệu hàng đầu vào mặt hàng này, mà còn có trà sữa Hong Kong, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore… 2017 gần đây có thể gọi là "năm của trà sữa” với hàng loạt thương hiệu xuất hiện, mang lại những chọn lựa phong phú, hấp dẫn cho nhu cầu ăn uống, vui chơi của những người làm công sở.
Trà sữa thực sự đang tạo nên 1 “cơn sốt” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới công sở Việt.
Đối với những người làm việc văn phòng, uống trà sữa là nhu cầu thường trực không thể thiếu. Theo thời gian, đồ uống này luôn được làm mới bởi nhiều loại mùi hương, topping phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, các quán trà sữa ngày càng có sự đầu tư về cách phục vụ và không gian, nhất là những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Với việc bài trí quán theo nhiều phong cách mới mẻ, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt tán gẫu, hẹn hò lãng mạn mà còn thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" của dân văn bộ phận sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
PV
Tags
trà sữaLàm đẹp dadân công sởăn
0
0 comments:
Post a Comment